Cột sống lưng, khớp háng là nhị thành phần mà lại bạn tập yoga phải bỏ ra các thời hạn và công sức tuyệt nhất nhằm rèn luyện. Để giành được một khớp sản phẩm msinh hoạt, dẻo dẻo bọn họ hãy cùng khám phá các bài bác tập mngơi nghỉ khớp háng cho người bắt đầu. Đồng thời hiểu rõ những lỗi không nên cơ phiên bản khi chơi những bài xích tập này.

Bạn đang xem: Hướng dẫn cách mở khớp háng

Các bốn cố gắng yoga góp msinh hoạt khớp sản phẩm cho những người bắt đầu bắt đầu

Tư nỗ lực yoga bé bướm (Purna Titli Asana)

Chúng ta tất cả nhì kiểu bốn cầm cố bé bướm là: ở với đứng. Mục đích của bài bác tập này nhắm giãn cơ đùi trong. Để tiến hành bốn thế bạn:

Nằm ngửa doạng thẳng bên trên thảm, hai tay xuôi theo thân, ngón tay thân phía thẳngCo chân lại làm thế nào cho gót chân va ngón tay giữaHai cẳng chân gần cạnh cạnh nhau. Msống nhì gối ra thế nào cho hai lòng cẳng chân vẫn đụng nhau; đầu gối cố gắng đụng càng gần kề thảm càng tốt
*
Tư nạm yoga bé bướm ngồi

Tư cố trường tấn cao (Utthita Ashwa Sanchalanasana)

Bài tập tấn cao này dùng để làm kích hoạt cơ đùi trước kéo cho các nhóm cơ ở hông, mngơi nghỉ lồng ngực. Bắt đầu:

Đứng trực tiếp bạn, doạng trực tiếp. Hai chân tuy nhiên tuy vậy, mở rộng bằng hông.Hkhông nhiều vào. Bước chân nên lên một bước. Đồng thời nâng nhị tay lên, hai lòng bàn tay hướng vào nhau; làm căng cơ liên sườn.Đẩy chân trái lên đứng trên mũi chân có tác dụng làm cho săn uống cơ tứ đọng đầu đùiGiữ tại đây vào 10 nhịp thsống. Mỗi lần thsinh hoạt ra chúng ta nỗ lực ép hông của bản thân mình ngay gần với mặt thảm rộng. Lưu ý là trên trái luôn luôn thẳng đầu gối.

Xem thêm: Bài 15: Bảo Vệ Di Sản Văn Hóa Có Ý Nghĩa Như Thế Nào, Ý Nghĩa Của Di Sản Văn Hóa

*
Tư nỗ lực yoga trường tấn cao

Tư nỗ lực ngôi trường tấn thấp (Anjaneyasana)

Tại tư thế này chúng ta nên phối kết hợp luôn thuộc tư nuốm chó cúi khía cạnh. Bắt đầu tự bốn thế này:Thsinh hoạt ra. Gập gối lại. Bước chân yêu cầu lên vùng phía đằng trước cạnh tay đề nghị. Cẳng chân đề nghị vuông góc với thảmHạ đầu gối trái xuống thảm, ngay sau hông, duỗi thẳng mu bàn chânHkhông nhiều sâu. Nâng thẳng cánh lên liền kề với tai, lòng bàn tay hướng vào nhauThsống ra. Từ từ bỏ ngả tín đồ căng về vùng sau.Giữ trong 10 nhịp thlàm việc. Mỗi lần thở ra xay hông ngay sát thảm hơnSau kia nâng hông, hạ tay xuống, trở về tứ cầm chó úp mặt rồi thay đổi mặt.
*
Tư rứa yoga ngôi trường tấn thấp

Tư gắng yoga chlặng người tình câu (Eka Padomain authority Rajakapotasana)

Chúng ta cũng ban đầu từ bỏ bốn vậy chó úp mặt:Thnghỉ ngơi ra. Gập gối lại. Trượt chân phải lên vùng phía đằng trước nlỗi vẫn ngồi khoanh chân. Cổ chân trái ngay lập tức sau cổ chân yêu cầu.Hạ hông xuống thảmChân buộc phải doạng thẳng, mu bàn chân đụng thảmHạ mông quanh đó xuống sànGót chân trái chạm hông phảiĐưa nhị tay vươn bạn về phía trướcĐặt thân người lên chân trái, đầu hơi cúiCột sống và tay duỗi thẳng
*
Tư chũm yoga chim người yêu câu

Tư cố yoga xoạc một phần hai (Ardha Hanumanasana)

các bài tập luyện này giúp nâng cấp cơ gân kheo:

Từ tứ vậy ngôi trường tấn tốt bọn họ hít vào; đẩy người về vùng sau. Chân trước giạng thẳng, cẳng chân nhắm tới è nhàThnghỉ ngơi ra. Gập fan về vùng trước sau cho: Lưng trực tiếp, trán chạm gối rồi từ từ cằm, ngực đụng gốiHkhông nhiều thsống đầy đủ cùng duy trì tại phía trên 10 nhịp thsống. Mỗi lần thsống ra họ cố gắng gập người liền kề vào chân.Chúng ta đổi mặt. Mỗi bên thực hành tự 5 đến 10 lần
*
Tư cố yoga xoạc một nửa

Các lỗi không đúng lúc thực tập msống khớp háng vào yoga

Cách hít thở: Hít thở ko những giỏi nín thngơi nghỉ đã tạo nên vấn đề thực hành thiếu kết quả. Vì vậy hãy phối kết hợp thân hơi thsinh hoạt cùng với chuyển động cơ thểVội kim cương Lúc tập luyện: Thời gian để một fan thông thường hoàn toàn có thể msống được khớp háng là từ bỏ 6 tháng đến 1 năm. Vì vậy Lúc luyện tập msống khớp mặt hàng không nên cấp vàngLàm tổn thương đầu gối: Để tách làm tổn định thương thơm đầu gối họ không nên để nó choãi quá mức cho phép mang đến phépSo sánh mình cùng với bạn tập: Cấu chế tạo khung hình con bạn là khác nhau; có người xuất hiện sẽ bao gồm khớp háng mngơi nghỉ, tuy nhiên số lượng chính là vô cùng ít. Vì vậy hãy kiên trì luyện tập với ko so sánh mình cùng với các bạn tập thuộc.